Tình Yêu Ngang Trái - Diabolik Lovers Việt Sub (2012)RSS Tình Yêu Ngang Trái - Diabolik Lovers Việt Sub (2012)
Tình Yêu Ngang Trái - Diabolik Lovers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô.
Kagewani 影鰐-Kagewani

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends Sequel

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends SequelViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Cùng với Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập, Natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình. Nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời, mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau. Giúp đỡ hay phản bội, chia ly hay hội ngộ, tất cả đều trải qua rất nhanh khiến Natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn, nhưng Madara đã nói “Cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ, nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From Hell.Diễn Viên: Mamiko Noto,Hisahiro Ogura,Kanako Sakai

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục: Hell Girl 3 Jigoku Shoujo Mitsuganae: The Girl From HellViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tiếp nối câu chuyện của phần 2. Lần này Ai trú thân trong cơ thể 1 cô gái tên là Mikage Yuzuki. Tại sao lại là cô gái đấy? Và chuyện gì đã xảy ra sau phần 2? Mọi câu trả lời sẽ xuất hiện. Dành cho newbie với Jigoku Shoujo:Bạn có tin vào Địa Ngục? Bạn có người mà bạn muốn đưa xuống địa ngục? Bạn muốn trả thù?

Unknown2014-09-22 10:42:38

Tình Yêu Ngang Trái - Diabolik Lovers Việt Sub (2012)

mặc dù là cô gái lạc quan song yui komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên năm 2 phổ thông cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình sakamaki yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha côtình yêu ngang trái,xem phim tình yêu ngang trái,download tình yêu ngang trái,xem online tình yêu ngang trái hd,xem tình yêu ngang trái nhanh,tai phim tình yêu ngang trái,diabolik lovers,xem phim diabolik lovers,download diabolik lovers,xem online diabolik lovers hd,xem diabolik lovers nhanh,tai phim diabolik lovers