Tình Yêu Không Khoảng Cách - Love Or Spend Thuyết Minh (2015)RSS Tình Yêu Không Khoảng Cách - Love Or Spend Thuyết Minh (2015)
Tình Yêu Không Khoảng Cách - Love Or Spend
Diễn viên: Ding Ye Tian, Jennifer Hong, Jolin Chien, Kingone Wang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (77/77)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mang một thể loại tình cảm nhẹ nhàng, sâu sắc. Nói về Hựu Hân một cô gái mới lớn không bít yêu là gì tính cách trẻ con thích làm nũn đi theo học tỷ Úy Huyên học đàn ( một đà chị tính cách ôn nhu, dịu dàng ), và dần dần tình cảm lớn dần trong cả hai.
Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha Chalong.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Cận Đông,Lý Nãi Văn,Lý Tông Hàn,Ý Tông Hàn

Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha ChalongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Với khán giả nào yêu thích phim Thái Lan thì chắc hẳn biết đến bộ phim điện ảnh nổi tiếng Pee Mak, một hiện tượng về dòng phim ma hài hước từng gây sốt màn ảnh nhỏ tại nhiều nước châu Á, trong đó chắc chắn không thể không kể đến cặp đôi xuất sắc Mario và Kimmy.

Thần Thám Nội Trợ A Detective Housewife.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Hoàng Minh,Lý Tiểu Lộ,Lưu Ân Hữu,Lữ Nhất,Lưu Manh Manh,Lý Tử Phong

Thần Thám Nội Trợ A Detective HousewifeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 43/43)

bối cảnh vào thời Dân quốc kể về quá trình minh oan của bà nội trợ Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ) cùng người đồng nghiệp của mình. Từ một bà cô chỉ biết đối mặt với việc nhà, cô đã gia nhập phòng tuần bổ, trở thành một nữ thám tử. Vị đồng nghiệp Mao Nhọ Nghị (Giả Nãi Lượng) tuy rất ngạo mạn nhưng lại có thể tin tưởng được. Cả hai cùng nhau phá án, vạch trần bộ mặt thật của chế độ thời bấy giờ và vô tình đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Hoàng Minh,Lý Tiểu Lộ,Lưu Ân Hữu,Lữ Nhất,Lưu Manh Manh,Lý Tử Phong

Tuổi Trẻ Muôn Màu 2 Age Of Youth 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Một năm sau khi Tuổi trẻ muôn màu phần 1 ra mắt. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã thành công tìm được công việc của mình sau khi trở về từ Trung Quốc. Jin-Myung (Han Ye-Ri) đã phải nghĩ học 1 năm vì sự lừa gạt của bạn trai cũ. Bây giờ cô ấy quay trở lại trường.

Unknown2018-01-08 03:04:05

Tình Yêu Không Khoảng Cách - Love Or Spend Thuyết Minh (2015)

mang một thể loại tình cảm nhẹ nhàng sâu sắc nói về hựu hân một cô gái mới lớn không bít yêu là gì tính cách trẻ con thích làm nũn đi theo học tỷ úy huyên học đàn một đà chị tính cách ôn nhu dịu dàng và dần dần tình cảm lớn dần trong cả haitình yêu không khoảng cách,xem phim tình yêu không khoảng cách,download tình yêu không khoảng cách,xem online tình yêu không khoảng cách hd,xem tình yêu không khoảng cách nhanh,tai phim tình yêu không khoảng cách,love or spend,xem phim love or spend,download love or spend,xem online love or spend hd,xem love or spend nhanh,tai phim love or spend,ding ye tian,jennifer hong,jolin chien,kingone wang