Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)
Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People
Diễn viên: Jonathan Gordon, Jason Ralph, Haaz Sleiman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: On Manhattan s gilded Upper East Side, a young gay painter is torn between an obsession with his infamous socialite best friend and a promising new romance with an older foreign concert pianist.
Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Vũ Hội Của Quỷ Monsters Ball.Diễn Viên: Billy Bob Thornton,Halle Berry,Taylor Simpson

Vũ Hội Của Quỷ Monsters BallViệt Sub Năm: 2001

Người phụ nữ da màu Leticia có chồng bị kết án tử hình, con trai bị tai nạn qua đời đã đau khổ đến tuyệt vọng, nhưng cô một lần nữa hồi sinh và tiếp tục cuộc sống lạc quan với chính người đã hành quyết chồng mình. Hank Grotowski là một cai ngục, chuyên quản lý các tử tù. Nghề của ông được kế thừa từ người bố giờ đã già và đau yếu là ông Buck Grotowski và được truyền lại cho con trai Sonny Grotowski. Hai bố con ông làm tại một nhà tù địa phương với công việc chuẩn bị những chiếc ghế điện cho

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of Ninko.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of NinkoViệt Sub Năm: 2016

lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Unknown2020-06-23 13:00:26

Tình Yêu Không Có Lỗi - Those People Việt Sub (2016)

on manhattan s gilded upper east side a young gay painter is torn between an obsession with his infamous socialite best friend and a promising new romance with an older foreign concert pianisttình yêu không có lỗi,xem phim tình yêu không có lỗi,download tình yêu không có lỗi,xem online tình yêu không có lỗi hd,xem tình yêu không có lỗi nhanh,tai phim tình yêu không có lỗi,those people,xem phim those people,download those people,xem online those people hd,xem those people nhanh,tai phim those people,jonathan gordon,jason ralph,haaz sleiman