Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2 - What The Duck Final Call Việt Sub (2019)RSS Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2 - What The Duck Final Call Việt Sub (2019)
Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2 - What The Duck Final Call
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần tiếp theo của What the duck the series ra mắt năm ngoái. Phần 2 sẽ khai thác sâu hơn nữa mối quan hệ giữa 3 cặp nhân vật chính: Pop và Oat; Rambo và Pree; Nick và Mo cùng những rắc rối về tình yêu, tâm lý. Trong phần trước, sau khi Pop không được làm tiếp viên hàng không, anh quyết định gia nhập dịch vụ ăn uống của hãng để bạn gái Mo một thân một mình làm tiếp viên. Tại khu vực ăn uống
Cao Thủ Học Đường Lord Of Study.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Yoo Seung Ho,Park Ji Yeon,Go Ah Sung,Lee Chan Ho

Cao Thủ Học Đường Lord Of StudyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Kang Seok Ho - một cựu luật sư được yêu cầu đến để lo việc thanh lý trường cấp 3 Byung Mun. Nhìn vào những khó khăn mà trường đã vượt qua, Seok Ho quyết định ở lại trường và cách mà ông nghĩ có thể giữ lại trường đó là tạo ra thật nhiều hồ sơ vào trường đại học Cheon Ha.

Người Tình Ánh Trăng Moon Lovers.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Người Tình Ánh Trăng Moon LoversViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.

Phát Điên Vì Tình You Drive Me Crazy.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Phát Điên Vì Tình You Drive Me CrazyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”

Unknown2019-04-23 19:06:19

Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2 - What The Duck Final Call Việt Sub (2019)

đây là phần tiếp theo của what the duck the series ra mắt năm ngoái phần 2 sẽ khai thác sâu hơn nữa mối quan hệ giữa 3 cặp nhân vật chính pop và oat rambo và pree nick và mo cùng những rắc rối về tình yêu tâm lý trong phần trước sau khi pop không được làm tiếp viên hàng không anh quyết định gia nhập dịch vụ ăn uống của hãng để bạn gái mo một thân một mình làm tiếp viên tại khu vực ăn uốngtình yêu hạ cánh phần 2,xem phim tình yêu hạ cánh phần 2,download tình yêu hạ cánh phần 2,xem online tình yêu hạ cánh phần 2 hd,xem tình yêu hạ cánh phần 2 nhanh,tai phim tình yêu hạ cánh phần 2,what the duck final call,xem phim what the duck final call,download what the duck final call,xem online what the duck final call hd,xem what the duck final call nhanh,tai phim what the duck final call