Tinh Yêu Diệu Kỳ - Fantastic Việt Sub (2016)RSS Tinh Yêu Diệu Kỳ - Fantastic Việt Sub (2016)
Tinh Yêu Diệu Kỳ - Fantastic
Diễn viên: Kim Hyun Joo, Joo Sang Wook, Park Shi Yun, Kim Tae Hoon, Ji Soo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.
Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu Bussaba.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu BussabaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

đánh dấu sự tái hợp của Film Thanapat và Bee Namthip. Phim được remake từ bộ phim Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon (Hyun Bin & Kim Sun Ah). Đây cũng là dự án tiếp theo của Bee Namthip lên sóng trong 2020, sau Yêu Trong Mộng Mị.

Unknown2018-08-12 11:37:46

Tinh Yêu Diệu Kỳ - Fantastic Việt Sub (2016)

tinh yêu diệu kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao hally nổi tiếng lee so hye kim hyun joo vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống trong khi đó ryoo hae sung joo sang wook là một diễn viên bạch dương nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuấttinh yêu diệu kỳ,xem phim tinh yêu diệu kỳ,download tinh yêu diệu kỳ,xem online tinh yêu diệu kỳ hd,xem tinh yêu diệu kỳ nhanh,tai phim tinh yêu diệu kỳ,fantastic,xem phim fantastic,download fantastic,xem online fantastic hd,xem fantastic nhanh,tai phim fantastic,kim hyun joo,joo sang wook,park shi yun,kim tae hoon,ji soo