Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate - Koi To Senkyo To Chocolate Việt Sub (2012)RSS Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate - Koi To Senkyo To Chocolate Việt Sub (2012)
Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate - Koi To Senkyo To Chocolate
Diễn viên: Love, Elections, Chocolate
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.
Shuffle! Memories

Shuffle! MemoriesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

kể về thế giới Shuffle, thiết lập mười năm trong tương lai. Gods, Demons, và con người tự do thăm các thế giới khác như đi du lịch ở nước ngoài, và sự lãng mạn trong không khí. Demons, vị thần, và con người với nhau đã rơi vào tình yêu và tạo ra những gia đình mới, phá vỡ các bức tường một khi tách chúng

Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Quái Nhân Kỳ Dị 4 Hidamari Sketch X Honeycomb Season 4

Quái Nhân Kỳ Dị 4 Hidamari Sketch X Honeycomb Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive Dj

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive DjViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Aimoto Rinku hay có thói quen nói “Happy Around!” mỗi khi cô vui vẻ. Sau khi trở về Nhật Bản, cô nhập học vào học viện Yoba, nơi mà những hoạt động DJ luôn diễn ra sôi nổi. Ấn tượng bởi buổi Live DJ, Rinku quyết định sẽ cùng Akashi Maho, Ohnaruto Muni và Togetsu Rei thành lập một nhóm DJ có tên là “Happy Around!”.

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Unknown2019-07-15 18:20:50

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate - Koi To Senkyo To Chocolate Việt Sub (2012)

là học sinh của học viện tư thục takafuji một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh oojima yuuki cùng với 7 người bạn trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên sumiyoshi chisato là thành viên của clb nghiên cứu thức ăn shokuhin kenkyuu bu gọi tắt là shokken họ thường không sinh hoạt gì và chỉ nhàn rỗi qua ngàytình yêu,cuộc bầu cử và chocolate,xem phim tình yêu,cuộc bầu cử và chocolate,download tình yêu,cuộc bầu cử và chocolate,xem online tình yêu,cuộc bầu cử và chocolate hd,xem tình yêu,cuộc bầu cử và chocolate nhanh,tai phim tình yêu,cuộc bầu cử và chocolate,koi to senkyo to chocolate,xem phim koi to senkyo to chocolate,download koi to senkyo to chocolate,xem online koi to senkyo to chocolate hd,xem koi to senkyo to chocolate nhanh,tai phim koi to senkyo to chocolate,love,elections,chocolate