Tình Yêu Của Aisha - Aisha Việt Sub (2010)RSS Tình Yêu Của Aisha - Aisha Việt Sub (2010)
Tình Yêu Của Aisha - Aisha
Diễn viên: Sonam Kapoor, Abhay Deol, Amrita Puri, Cyrus Sahukar, Arunoday Singh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.
Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats Ok.Diễn Viên: Su,Jeong Lim,Rain,Hie,Jin Choi

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats OkViệt Sub Năm: 2006

Một người phụ nữ trẻ, những người tin rằng cô ấy là một người máy nghe tiếng nói và gây hại cho bản thân trong khi trong công việc làm cho radio. Cô ấy phải nhập viện trong một bệnh viện tâm thần nơi cô ăn gì và nói chuyện với đối tượng vô tri vô giác. Cô ấy là Young-goon, cháu gái của một người phụ nữ nghĩ rằng cô ấy là một con chuột (và có răng giả Young-goon mặc) và một người mẹ là một người bán thịt không có ơn xã hội nhiều. Young-goon nói đến sự chú ý của Il-sun, một bệnh nhân chơi bóng

Unknown2020-01-12 11:43:17

Tình Yêu Của Aisha - Aisha Việt Sub (2010)

aisha do sonam kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp hiền lành aisha hiện đang là sinh viên trường y từ nhỏ cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình cô được bố mẹ hứa hôn với arjuntình yêu của aisha,xem phim tình yêu của aisha,download tình yêu của aisha,xem online tình yêu của aisha hd,xem tình yêu của aisha nhanh,tai phim tình yêu của aisha,aisha,xem phim aisha,download aisha,xem online aisha hd,xem aisha nhanh,tai phim aisha,sonam kapoor,abhay deol,amrita puri,cyrus sahukar,arunoday singh