Tình Trường Khói Lửa - Rules Dont Apply Việt Sub (2016)RSS Tình Trường Khói Lửa - Rules Dont Apply Việt Sub (2016)
Tình Trường Khói Lửa - Rules Dont Apply
Diễn viên: Lily Collins, Haley Bennett, Taissa Farmiga
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình độc đáo của cô nàng diễn viên xinh đẹp với chàng tài xế và gã tỷ phú mà cô làm việc cho lão.
Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Siêu Tệ Hại Superbad.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Siêu Tệ Hại SuperbadViệt Sub Năm: 2007

Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Phạm Vỹ,Hoàng Linh

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Unknown2017-02-23 09:04:56

Tình Trường Khói Lửa - Rules Dont Apply Việt Sub (2016)

chuyện tình độc đáo của cô nàng diễn viên xinh đẹp với chàng tài xế và gã tỷ phú mà cô làm việc cho lãotình trường khói lửa,xem phim tình trường khói lửa,download tình trường khói lửa,xem online tình trường khói lửa hd,xem tình trường khói lửa nhanh,tai phim tình trường khói lửa,rules dont apply,xem phim rules dont apply,download rules dont apply,xem online rules dont apply hd,xem rules dont apply nhanh,tai phim rules dont apply,lily collins,haley bennett,taissa farmiga