Tình Thánh - The Magnificent Scoundrels Thuyết Minh (1991)RSS Tình Thánh - The Magnificent Scoundrels Thuyết Minh (1991)
Tình Thánh - The Magnificent Scoundrels
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Chung Lệ Đề, Nguyên Hoa, Diệp Tử My, Ngọ Mã, Mao Thuần Quân
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!
Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Đại Ca Tôi Đi Học 2 My Boss, My Student: My Boss, My Teacher.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Jung Woon Taek,Kim Sang Jung,Han Hyo Joo

Đại Ca Tôi Đi Học 2 My Boss, My Student: My Boss, My TeacherViệt Sub Năm: 2006

Doo Shik bắt đầu bước vào trường Đại học Sư phạm, và trường học yêu cầu các sinh viên phải đi thực tập ở các trường phổ thông để quen dần với cuộc sống của một giáo viên. Doo Shik nhờ có đàn em Sang Doo nên khó khăn lắm mới qua được các kỳ thi nhưng lần này Doo Shik phải dựa vào chính bản thân mình. Ngôi trường mà Doo Shik phải thực tập lại là một ngôi trường có vấn đề về kỷ luật, điều khiến Doo Shik lo lắng hơn nữa là đại ca Sang Jung cũng đang học ở đây.

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Jung Woon Taek,Kim Sang Jung,Han Hyo Joo

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Unknown2020-01-06 11:48:54

Tình Thánh - The Magnificent Scoundrels Thuyết Minh (1991)

bộ phim kể về anh chàng a tinh châu tinh trì chuyên đi lừa gạt mọi người anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở hongkong không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc dơ cười cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành côngtình thánh,xem phim tình thánh,download tình thánh,xem online tình thánh hd,xem tình thánh nhanh,tai phim tình thánh,the magnificent scoundrels,xem phim the magnificent scoundrels,download the magnificent scoundrels,xem online the magnificent scoundrels hd,xem the magnificent scoundrels nhanh,tai phim the magnificent scoundrels,châu tinh trì,chung lệ đề,nguyên hoa,diệp tử my,ngọ mã,mao thuần quân