Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)RSS Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)
Tình Thánh - Some Like It Hot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?
Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Giây Phút Sinh Tử The Angriest Man In Brooklyn.Diễn Viên: Robin Williams,Mila Kunis,Peter Dinklage

Giây Phút Sinh Tử The Angriest Man In BrooklynViệt Sub Năm: 2014

Là một tác phẩm hài hước và nhẹ nhàng, The Angriest man in Brooklyn kể về luật sư Henry Altmann (do Robin Williams thủ vai) - một người đàn ông không hạnh phúc trong cuộc sống và luôn gắt gỏng. Sau khi ông tự mình gây tai nạn, ông được nghe kết quả về căn bệnh của mình từ nữ bác sĩ Sharon Gill (do Mila Kunis thủ vai) chuẩn đoán. Vì bối rối trước hành xử của Henry cộng thêm việc kiệt sức sau một ngày tồi tệ, cô đã làm Henry tưởng nhầm mình chỉ còn 90 phút để sống. Ông điên cuồng lao vào những

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Unknown2020-07-24 12:50:04

Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)

xia dongsheng một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người hàn quốc liệu anh ta có thành công hay khôngtình thánh,xem phim tình thánh,download tình thánh,xem online tình thánh hd,xem tình thánh nhanh,tai phim tình thánh,some like it hot,xem phim some like it hot,download some like it hot,xem online some like it hot hd,xem some like it hot nhanh,tai phim some like it hot