Tình Tay Ba - Obsessed Việt Sub (2009)RSS Tình Tay Ba - Obsessed Việt Sub (2009)
Tình Tay Ba - Obsessed
Diễn viên: Beyoncé Knowles, Idris Elba, Ali Larter
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.
Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: John Simm,Anna Madeley,David Threlfall

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Cuộc Chiến Của Những Cô Nàng Cá Tính The Duff.Diễn Viên: Bella Thorne,Mae Whitman,Robbie Amell

Cuộc Chiến Của Những Cô Nàng Cá Tính The DuffViệt Sub Năm: 2015

Một quy tắc ngầm trong các nhóm bạn đó là: Nhóm nào cũng sẽ có một cô nàng xấu xí khiến những người còn lại trông lộng lẫy hơn và được gọi là Duff - Hầu Gái Xấu Xí. Cô nàng Bianca không muốn chấp nhận sự thật này nên quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình. Liệu cuộc chiến của cô có thành công

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Unknown2015-11-20 12:37:09

Tình Tay Ba - Obsessed Việt Sub (2009)

một người quản lý tài sản thành công người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểmtình tay ba,xem phim tình tay ba,download tình tay ba,xem online tình tay ba hd,xem tình tay ba nhanh,tai phim tình tay ba,obsessed,xem phim obsessed,download obsessed,xem online obsessed hd,xem obsessed nhanh,tai phim obsessed,beyoncé knowles,idris elba,ali larter