Tình Taxi - When Lanes Merge Chưa Sub (2010)RSS Tình Taxi - When Lanes Merge Chưa Sub (2010)
Tình Taxi - When Lanes Merge
Diễn viên: Trịnh Tắc Sĩ, Quách Thiên Ni, Từ Tử San, Uyển Quỳnh
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.
Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Gió Tháng Tám August Winds

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In Hawaii

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In HawaiiChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về Hiro Shimono, một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫn.Được trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà, buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh, phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phải.

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral.Diễn Viên: Haku,Ogino Chihiro,Boh,Kamajii,Kaonashi,Kashira

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Unknown2019-03-21 09:38:20

Tình Taxi - When Lanes Merge Chưa Sub (2010)

lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả hà gia bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù để thay thế chỗ của anh hà cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơntình taxi,xem phim tình taxi,download tình taxi,xem online tình taxi hd,xem tình taxi nhanh,tai phim tình taxi,when lanes merge,xem phim when lanes merge,download when lanes merge,xem online when lanes merge hd,xem when lanes merge nhanh,tai phim when lanes merge,trịnh tắc sĩ,quách thiên ni,từ tử san,uyển quỳnh