Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In Việt Sub (2008)RSS Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In Việt Sub (2008)
Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?
Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Âm Dương Lộ 2 Troublesome Night 2Việt Sub Năm: 1997

Nhắc đến điện ảnh Hồng Kông, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật cũng như kiếm hiệp, thế nhưng thể loại kinh dị vốn không phải là thế mạnh lại sở hữu không ít những tác phẩm được xếp vào hàng xuất sắc với độ ám ảnh rất cao, trong đó không ít phim được sản xuất vào thập niên 90 thế kỷ trước

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Unknown2018-02-09 07:46:24

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In Việt Sub (2008)

oskar một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù cậu thích cô bé eli một cô bé lập dị eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn để bước vào bất kỳ căn phòng nào cô bé cũng cần chủ nhà mời eli đã cho oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu nhưng đó cũng là lúc oskar nhận ra eli cần phải uống máu người khác để sống liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ eli quay trở lại cuộc sốngtình ma,yêu nhầm ác quỷ,xem phim tình ma,yêu nhầm ác quỷ,download tình ma,yêu nhầm ác quỷ,xem online tình ma,yêu nhầm ác quỷ hd,xem tình ma,yêu nhầm ác quỷ nhanh,tai phim tình ma,yêu nhầm ác quỷ,let the right one in,xem phim let the right one in,download let the right one in,xem online let the right one in hd,xem let the right one in nhanh,tai phim let the right one in