Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story Việt Sub (2005)RSS Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story Việt Sub (2005)
Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Thái Trác Nghiên
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Chinese Tall Story là phần 3 và cũng là phần cuối cùng của loạt phim Đại thoại Tây Du Ký do đạo diễn Lưu Trần Vỹ thực hiện, phỏng theo truyện Tây Du Ký được cải biên theo phong cách hài hước.
Thục Sơn Kỳ Hiệp The Legend Of Zu (Zu Warriors).Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi,Cổ Thiên Lạc,Hồng Kim Bảo,Chương Tử Di,Ngô Kinh,Đàm Diệu Văn

Thục Sơn Kỳ Hiệp The Legend Of Zu (Zu Warriors)Việt Sub Năm: 2001

Dãy Thục Sơn hùng vĩ và âm u trùng điệp, tương truyền trên núi có những kỳ nhân dị sĩ đang ẩn thân tu đạo. Trên đỉnh Nga Mi, có môn phái Nga Mi đứng đầu chính đạo, lấy hiệp nghĩa làm trọng, chuyên diệt trừ tà ma ngoại đạo. Đứng đầu Nga Mi là Bạch Mi lão tổ thần thông quảng đại, xuất thần nhập quỷ.

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện Journey To The West: Conquering The Demons.Diễn Viên: Thư Kỳ,Văn Chương,Châu Tú Na,La Chí Tường

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện Journey To The West: Conquering The DemonsViệt Sub Năm: 2013

Mối tình ngoại truyện nhân vật trung tâm của phim là Đường Tam Tạng (Văn Chương) - trong vai trò pháp sư diệt yêu. Pháp sư này có mối tình lãng mạn, sâu đậm với Bạch Cốt Tinh (Thư Kỳ) trên con đường phục yêu, họ đã lần lượt thu phục Sa Tăng, Bát Giới và cuối cùng là Tôn Ngộ Không cứng đầu.

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend Ends.Diễn Viên: Takeru Satô,Tatsuya Fujiwara,Min Tanaka

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend EndsThuyết Minh Năm: 2014

cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Unknown2020-05-07 16:51:51

Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story Việt Sub (2005)

a chinese tall story là phần 3 và cũng là phần cuối cùng của loạt phim đại thoại tây du ký do đạo diễn lưu trần vỹ thực hiện phỏng theo truyện tây du ký được cải biên theo phong cách hài hướctình điên đại thánh,xem phim tình điên đại thánh,download tình điên đại thánh,xem online tình điên đại thánh hd,xem tình điên đại thánh nhanh,tai phim tình điên đại thánh,a chinese tall story,xem phim a chinese tall story,download a chinese tall story,xem online a chinese tall story hd,xem a chinese tall story nhanh,tai phim a chinese tall story,phạm băng băng,thái trác nghiên