Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love Việt Sub (2019)RSS Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love Việt Sub (2019)
Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.
Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Bí Mật Của Mỹ Lệ Beauty Secret.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Victoria Tống Thiến,Ngụy Thiên Tường

Bí Mật Của Mỹ Lệ Beauty SecretViệt Sub Năm: 2015 (Tập 39/39)

Khương Mỹ Lệ (Victoria) - một cô gái có tính cách lương thiện, lạc quan và yêu đời. Mỹ Lệ từ nhỏ đã sống với cha mẹ nuôi rất mực yêu thương cô. Hơn nữa, vì sức khỏe lúc nhỏ rất yếu, nên những kí ức về tuổi thơ cô gần như mơ hồ. Lớn lên, cô tình cờ tham gia cuộc thi ca hát và có cơ hội vụt sáng trở thành sao.

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My Heart.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Song Seunh Hun,Won Bin,Moon Geung Young

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My HeartViệt Sub Năm: 2000 (Tập 1/16)

Câu chuyện kể về Eun Suh , một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo, hạnh phúc, được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực. Khi cô bé 14 tuổi, sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với Eun Suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bà.

Unknown2020-03-01 08:08:09

Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love Việt Sub (2019)

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh tiểu thủy một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên lượng hạo niên một nam sinh đẹp trai phong độ nhiệt tình cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tìnhtình đầu ngây ngô,xem phim tình đầu ngây ngô,download tình đầu ngây ngô,xem online tình đầu ngây ngô hd,xem tình đầu ngây ngô nhanh,tai phim tình đầu ngây ngô,a little thing called first love,xem phim a little thing called first love,download a little thing called first love,xem online a little thing called first love hd,xem a little thing called first love nhanh,tai phim a little thing called first love