Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants Việt Sub (2005)RSS Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants Việt Sub (2005)
Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants
Diễn viên: Amber Tamblyn, Alexis Bledel, America Ferrera
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về bốn người con gái tuổi teen rất thân với nhau và trong khi nghỉ hè tại 4 nơi khác nhau trên thế giới, họ chuyền tay cho nhau chiếc quần jeans mà họ tin rằng sẽ mang lại may mắn cho mình khi mặc nó vào.
Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Thành Phố Asteroid Asteroid City.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The Night.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The NightViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước lãng mang, kể về anh chồng có phần nhu nhược yếu đuối đang từng bước khám phá những bí mật chôn vùi trong quá khứ của người vợ Hee-joo xinh đẹp và hoàn hảo. "Queen of the Night" là dự án thứ sáu được sản xuất bởi I-Vision, là nơi đã cho ra lò các bộ phim như "Fighter in the Wind", "Sunflower", "Open City", "Insadong Scandal", và "Wonderful Radio".

Unknown2017-03-30 12:23:01

Tình Chị Em - The Sisterhood Of The Traveling Pants Việt Sub (2005)

kể về bốn người con gái tuổi teen rất thân với nhau và trong khi nghỉ hè tại 4 nơi khác nhau trên thế giới họ chuyền tay cho nhau chiếc quần jeans mà họ tin rằng sẽ mang lại may mắn cho mình khi mặc nó vàotình chị em,xem phim tình chị em,download tình chị em,xem online tình chị em hd,xem tình chị em nhanh,tai phim tình chị em,the sisterhood of the traveling pants,xem phim the sisterhood of the traveling pants,download the sisterhood of the traveling pants,xem online the sisterhood of the traveling pants hd,xem the sisterhood of the traveling pants nhanh,tai phim the sisterhood of the traveling pants,amber tamblyn,alexis bledel,america ferrera