Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)RSS Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)
Tình Anh Em - My Bromance
Diễn viên: Pongsathorn Siripinta, Theerapat Lohanunth, Worakamol Nokkaew, Wittawat Taowkamlue
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.
Mồi Câu Bait

Mồi Câu BaitViệt Sub Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

33 Thợ Mỏ The 33

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Tuổi Nổi Loạn Lady Bird.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Tuổi Nổi Loạn Lady BirdViệt Sub Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

Dư Âm Echoes.Diễn Viên: Steven Brand,Kevin Brewerton,Ivory Dortch

Dư Âm EchoesViệt Sub Năm: 2014

Mệt mỏi chống chọi với những ảo giác sợ hãi, những giấc ngủ chập chờn kinh khủng, một nữ nhà văn trẻ rời bỏ thành phố cùng người bạn trai để nghỉ ngơi ở một ngôi nhà ở một nơi hẻo lánh trên sa mạc. Ở nơi đó, khi thị lực tăng cao, cô gái cảm nhận được bản thân đang ở bờ vực của đánh mất tự chủ và khám phá ra những bí mật kinh khủng về mạng sống của mình...

Unknown2023-06-22 20:00:42

Tình Anh Em - My Bromance Việt Sub (2014)

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới thái tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt thật khó khăn để họ chấp nhận nhau và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình xã hộitình anh em,xem phim tình anh em,download tình anh em,xem online tình anh em hd,xem tình anh em nhanh,tai phim tình anh em,my bromance,xem phim my bromance,download my bromance,xem online my bromance hd,xem my bromance nhanh,tai phim my bromance,pongsathorn siripinta,theerapat lohanunth,worakamol nokkaew,wittawat taowkamlue