Tiêu Diệt - Run Hide Fight Việt Sub (2020)RSS Tiêu Diệt - Run Hide Fight Việt Sub (2020)
Tiêu Diệt - Run Hide Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)
Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Vượt Ngục Alcatraz Escape From Alcatraz.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patrick Mcgoohan,Roberts Blossom

Vượt Ngục Alcatraz Escape From AlcatrazViệt Sub Năm: 1979

Escape from Alcatraz dựa trên câu chuyện có thật về nhà tù Alcatraz. Trong 29 năm được sử dụng làm nhà tù Liên bang, Alcatraz chưa từng để bất cứ tên tội phạm nào tẩu thoát một cách chính thức. Và nhà tù đó đã được lên màn ảnh với hình ảnh nhân vật Frank Morris, kẻ đã bỏ trốn rất nhiều lần khỏi nhà tù nhưng đều không thoát. Năm 1960, Frank được chuyển tới trại giam nổi tiếng Alcatraz được xây dựng trên một chỏm núi quay mặt ra biển. Lần này, Frank đã lên kế hoạc bỏ trốn khỏi nhà tù này với hai

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Unknown2021-01-31 16:43:54

Tiêu Diệt - Run Hide Fight Việt Sub (2020)

có sự tham gia của các diễn viên tài năng isabel may thomas jane radha mitchell trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi zoe hullisabel may thủ vaitiêu diệt,xem phim tiêu diệt,download tiêu diệt,xem online tiêu diệt hd,xem tiêu diệt nhanh,tai phim tiêu diệt,run hide fight,xem phim run hide fight,download run hide fight,xem online run hide fight hd,xem run hide fight nhanh,tai phim run hide fight