Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives Việt Sub (1988)RSS Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives Việt Sub (1988)
Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives
Diễn viên: Pete Postlethwaite, Freda Dowie, Angela Walsh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The second film in Terence Daviess autobiographical series (Trilogy, The Long Day Closes) is an impressionistic view of a working-class family in 1940s and 1950s Liverpool, based on Daviess own family.
Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Thêm Lần Nữa One More Try.Diễn Viên: Angel Locsidingdong Dantes

Thêm Lần Nữa One More TryViệt Sub Năm: 2012

One More Try bộ phim Philippines lãng mạn, làm lại của Wang Xiaoshuai từ tác phẩm In Love We Trust , với sự tham gia Angelica Panganiban , Dingdong Dantes , Zanjoe Marudo và Angel Locsin. Bộ phim nằm trong tám mục đề cử phim hay nhất vào năm 2012 tại Liên hoan phim Metro Manila.One More Try đã trở thành một hit bom tấn, có doanh thu hàng đầu thứ hai của năm 2012. Bộ phim giành được nhiều giải thưởng. Liên hoan phim lần 38 tại Metro Manila , đoạt sáu giải thưởng bao gồm “Best Picture”, và “Nam

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Angel Locsidingdong Dantes

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Unknown2019-10-10 11:39:48

Tiếng Xa Vọng, Đời Yên Ắng - Distant Voices, Still Lives Việt Sub (1988)

the second film in terence daviess autobiographical series trilogy the long day closes is an impressionistic view of a working class family in 1940s and 1950s liverpool based on daviess own familytiếng xa vọng,đời yên ắng,xem phim tiếng xa vọng,đời yên ắng,download tiếng xa vọng,đời yên ắng,xem online tiếng xa vọng,đời yên ắng hd,xem tiếng xa vọng,đời yên ắng nhanh,tai phim tiếng xa vọng,đời yên ắng,distant voices,still lives,xem phim distant voices,still lives,download distant voices,still lives,xem online distant voices,still lives hd,xem distant voices,still lives nhanh,tai phim distant voices,still lives,pete postlethwaite,freda dowie,angela walsh