Tiếng Thét: Zekkyou - The Voice Calling Your Name Việt Sub (2019)RSS Tiếng Thét: Zekkyou - The Voice Calling Your Name Việt Sub (2019)
Tiếng Thét: Zekkyou - The Voice Calling Your Name
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xác chết của một người phụ nữ được tìm thấy trong một căn hộ ở Kokubunji, Tokyo. Cái xác thối rữa được cho là đã chết khoảng nửa năm và bị hơn chục con mèo ăn. Cái chết của người phụ nữ được kết luận là cái chết cô độc nhưng vẫn khiến Thám tử Ayano nghi ngờ.
Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Unknown2019-12-05 17:34:07

Tiếng Thét: Zekkyou - The Voice Calling Your Name Việt Sub (2019)

xác chết của một người phụ nữ được tìm thấy trong một căn hộ ở kokubunji tokyo cái xác thối rữa được cho là đã chết khoảng nửa năm và bị hơn chục con mèo ăn cái chết của người phụ nữ được kết luận là cái chết cô độc nhưng vẫn khiến thám tử ayano nghi ngờtiếng thét,zekkyou,xem phim tiếng thét,zekkyou,download tiếng thét,zekkyou,xem online tiếng thét,zekkyou hd,xem tiếng thét,zekkyou nhanh,tai phim tiếng thét,zekkyou,the voice calling your name,xem phim the voice calling your name,download the voice calling your name,xem online the voice calling your name hd,xem the voice calling your name nhanh,tai phim the voice calling your name