Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren Việt Sub (2006)RSS Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren Việt Sub (2006)
Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.
Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy.Diễn Viên: Edwin S Nichols Iii,Austin New,Royce Boswell

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Mãi Mãi Về Sau Nappily Ever After.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Ricky Whittle,Lynn Whitfield

Mãi Mãi Về Sau Nappily Ever AfterViệt Sub Năm: 2018

Violet Jones là một quý cô hoàn hảo, một kiểu mẫu thành công điển hình của xã hội hiện đại. Cô tự tin, thông minh, độc lập, quyến rũ, giàu có (sẵn sàng trả 0 cho một phụ nữ khác chỉ để được nhường lượt ở tiệm làm tóc), có một sự nghiệp thành đạt trong ngành quảng cáo và một anh người yêu điển trai

Unknown2018-08-06 17:20:30

Tiếng Chuông Nguyền - Forbidden Siren Việt Sub (2006)

năm 1976 trên một hòn đảo phía nam nhật bản tên yamijima biển chuyển sang màu đỏ tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điêntiếng chuông nguyền,xem phim tiếng chuông nguyền,download tiếng chuông nguyền,xem online tiếng chuông nguyền hd,xem tiếng chuông nguyền nhanh,tai phim tiếng chuông nguyền,forbidden siren,xem phim forbidden siren,download forbidden siren,xem online forbidden siren hd,xem forbidden siren nhanh,tai phim forbidden siren