Tiến Lên, Jets! - Lets Go, Jets! Việt Sub (2017)RSS Tiến Lên, Jets! - Lets Go, Jets! Việt Sub (2017)
Tiến Lên, Jets! - Lets Go, Jets!
Diễn viên: Hirona Yamazaki, Haruka Fukuhara
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?
Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme High.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme HighViệt Sub Năm: 2017

Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Unknown2017-10-09 12:10:11

Tiến Lên, Jets! - Lets Go, Jets! Việt Sub (2017)

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ jets của nữ sinh hikari tomonaga và giáo viên kaoruko saotome đã đưa clb đến với vòng chung kết cổ vũ viên thế giới usa cheerdance championship tại vòng chung kết clb jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trướctiến lên,jets,xem phim tiến lên,jets,download tiến lên,jets,xem online tiến lên,jets hd,xem tiến lên,jets nhanh,tai phim tiến lên,jets,lets go,jets,xem phim lets go,jets,download lets go,jets,xem online lets go,jets hd,xem lets go,jets nhanh,tai phim lets go,jets,hirona yamazaki,haruka fukuhara