Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning! Việt Sub (2017)RSS Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning! Việt Sub (2017)
Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning!
Diễn viên: Tưởng Kình Phu, Trần Á An
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lãnh Tử Phong (Tưởng Kình Phu) nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới Boxing, sau khi gặp được Triệu Y Hồng (Trần Á An), 1 cô gái xuất thân từ gia đình Đấu Kiếm, đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình. Hai người cùng nhau gia nhập vào đội Đấu Kiếm hùng mạnh của Học viên Chấn Vũ.
Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/16)

công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp. Ngoại trừ Saint Suppapong – người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm. Và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/??)

Noree, cháu gái của bà mối số một thành phố, bà Thaep, người phải tìm bạn đời cho Khun Rit, hay còn gọi là Phra Ritthirongranyuth, người đứng đầu sở cảnh sát. Phần mà Noree thấy nghi ngờ và thách thức là việc Khun Rit đã 40 tuổi và vẫn độc thân cho đến nay.

Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp My Unicorn Girl

Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp My Unicorn GirlViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Khi cô mười tám tuổi, mong muốn nhập vào trường của mẹ cô để trở thành một phần của đội hình Trung Quốc trượt băng. Tuy nhiên, cô đã không vượt qua bài kiểm tra xếp hạng nhưng bằng cách nào đó cô đã ngụy trang như một chàng trai và đã được chấp nhận vào đội

Unknown2017-11-20 00:47:12

Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning! Việt Sub (2017)

lãnh tử phong tưởng kình phu nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới boxing sau khi gặp được triệu y hồng trần á an 1 cô gái xuất thân từ gia đình đấu kiếm đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình hai người cùng nhau gia nhập vào đội đấu kiếm hùng mạnh của học viên chấn vũtiến công nào,tia chớp,xem phim tiến công nào,tia chớp,download tiến công nào,tia chớp,xem online tiến công nào,tia chớp hd,xem tiến công nào,tia chớp nhanh,tai phim tiến công nào,tia chớp,attack it,lightning,xem phim attack it,lightning,download attack it,lightning,xem online attack it,lightning hd,xem attack it,lightning nhanh,tai phim attack it,lightning,tưởng kình phu,trần á an