Thủy Quái Cuồng Dâm - Humanoids From The Deep Việt Sub (1980)RSS Thủy Quái Cuồng Dâm - Humanoids From The Deep Việt Sub (1980)
Thủy Quái Cuồng Dâm - Humanoids From The Deep
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thí nghiệm khoa học sản xuất 1 sinh vật đột biến khủng khiếp: halffish khủng bố một làng đánh cá nhỏ bằng cách giết chết những người đàn ông và hãm hiếp các phụ nữ.
Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Unknown2021-06-20 20:05:30

Thủy Quái Cuồng Dâm - Humanoids From The Deep Việt Sub (1980)

thí nghiệm khoa học sản xuất 1 sinh vật đột biến khủng khiếp halffish khủng bố một làng đánh cá nhỏ bằng cách giết chết những người đàn ông và hãm hiếp các phụ nữthủy quái cuồng dâm,xem phim thủy quái cuồng dâm,download thủy quái cuồng dâm,xem online thủy quái cuồng dâm hd,xem thủy quái cuồng dâm nhanh,tai phim thủy quái cuồng dâm,humanoids from the deep,xem phim humanoids from the deep,download humanoids from the deep,xem online humanoids from the deep hd,xem humanoids from the deep nhanh,tai phim humanoids from the deep