Thuốc Giải Độc - Antidote Việt Sub (2021)RSS Thuốc Giải Độc - Antidote Việt Sub (2021)
Thuốc Giải Độc - Antidote
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.
Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Unknown2021-05-29 16:30:33

Thuốc Giải Độc - Antidote Việt Sub (2021)

một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm thuốc chữa bách bệnhthuốc giải độc,xem phim thuốc giải độc,download thuốc giải độc,xem online thuốc giải độc hd,xem thuốc giải độc nhanh,tai phim thuốc giải độc,antidote,xem phim antidote,download antidote,xem online antidote hd,xem antidote nhanh,tai phim antidote