Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)RSS Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)
Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.
Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Unknown2022-08-31 18:50:59

Thung Lũng Người Chết - Malnazidos: Valley Of The Dead Thuyết Minh (2022)

bối cảnh vào năm 1938 trong cuộc nội chiến tây ban nha khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của đức quốc xã schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ các lực lượng cộng hòa và francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sốngthung lũng người chết,xem phim thung lũng người chết,download thung lũng người chết,xem online thung lũng người chết hd,xem thung lũng người chết nhanh,tai phim thung lũng người chết,malnazidos,valley of the dead,xem phim malnazidos,valley of the dead,download malnazidos,valley of the dead,xem online malnazidos,valley of the dead hd,xem malnazidos,valley of the dead nhanh,tai phim malnazidos,valley of the dead