Thung Lũng Của Bộ Tộc Chân To - Valley Of The Sasquatch Thuyết Minh (2015)RSS Thung Lũng Của Bộ Tộc Chân To - Valley Of The Sasquatch Thuyết Minh (2015)
Thung Lũng Của Bộ Tộc Chân To - Valley Of The Sasquatch
Diễn viên: Bill Oberst Jr, Jason Vail, Miles Joris, Peyrafitte
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người cha, con trai và hai người bạn cũ của ông đến một cabin gia đình trong rừng vào một ngày cuối tuần săn bắn. Một chuyến đi sâu vào rừng tìm kiếm trò chơi hoang dã khám phá ra một bộ tộc Sasquatch quyết tâm bảo vệ vùng đất của họ.
Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

28 Tuần Sau 28 Weeks Later.Diễn Viên: Jeremy Renner,Rose Byrne,Robert Carlyle

28 Tuần Sau 28 Weeks LaterViệt Sub Năm: 2007

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước Anh, quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu, dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội Mỹ, giới cầm quyền Anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt, người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến

Unknown2020-06-12 08:30:55

Thung Lũng Của Bộ Tộc Chân To - Valley Of The Sasquatch Thuyết Minh (2015)

một người cha con trai và hai người bạn cũ của ông đến một cabin gia đình trong rừng vào một ngày cuối tuần săn bắn một chuyến đi sâu vào rừng tìm kiếm trò chơi hoang dã khám phá ra một bộ tộc sasquatch quyết tâm bảo vệ vùng đất của họthung lũng của bộ tộc chân to,xem phim thung lũng của bộ tộc chân to,download thung lũng của bộ tộc chân to,xem online thung lũng của bộ tộc chân to hd,xem thung lũng của bộ tộc chân to nhanh,tai phim thung lũng của bộ tộc chân to,valley of the sasquatch,xem phim valley of the sasquatch,download valley of the sasquatch,xem online valley of the sasquatch hd,xem valley of the sasquatch nhanh,tai phim valley of the sasquatch,bill oberst jr,jason vail,miles joris,peyrafitte