Thực Thần 3 - Let’S Eat 3 Việt Sub (2018)RSS Thực Thần 3 - Let’S Eat 3 Việt Sub (2018)
Thực Thần 3 - Let’S Eat 3
Diễn viên: Baek Jin, Hee, Yoon Doo Joon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giống như hai phần đầu tiên, phần ba Lets Eat tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30.
Giây Thứ 12 The Twelfth Second

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Massaya มัสยา

Massaya มัสยาViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Chỉ phát sóng tập đầu tiên, người hâm mộ Dauphin thông qua màn hình với sự xuất hiện và Massya cô với nhau vì tính chất hóa học của cặp vợ chồng cùng với các bên khác, một Mick Mike trẻ đẹp trai manly cùng với giai điệu êm dịu con gái Trân Châu là brash nghịch ngợm hấp dẫn.

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With Me.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Yêu Anh Em Nhé Fall In Love With MeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?

Nàng Dâu Tinh Quái Devil In Law - Sapai Sai Strong.Diễn Viên: Lý Dục Phân,Lý Vận Khánh,Phương Chí Hữu,Viêm Á Luân

Nàng Dâu Tinh Quái Devil In Law - Sapai Sai StrongViệt Sub Năm: 2023 (Tập 17/17)

nói về Srikanda, chị gái của Pawinee, là một người phụ nữ xinh đẹp khiến cha cô hết lòng tự hào. Cô yêu Noppanai và bất chấp sự phản đối của cha cô, họ quyết định bỏ trốn. Một ngày nọ, Pawinee tình cờ gặp lại Srikanda trong bộ dạng gầy gò hốc hác và không lâu sau đó, Srikanda qua đời.

Unknown2020-10-28 17:08:24

Thực Thần 3 - Let’S Eat 3 Việt Sub (2018)

giống như hai phần đầu tiên phần ba lets eat tiếp tục nói về cuộc sống tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau ở phần phim này nam chính goo dae young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30thực thần 3,xem phim thực thần 3,download thực thần 3,xem online thực thần 3 hd,xem thực thần 3 nhanh,tai phim thực thần 3,let’s eat 3,xem phim let’s eat 3,download let’s eat 3,xem online let’s eat 3 hd,xem let’s eat 3 nhanh,tai phim let’s eat 3,baek jin,hee,yoon doo joon