Thực Tập Sinh Cổ Hủ - Kkondae Intern Thuyết Minh (2020)RSS Thực Tập Sinh Cổ Hủ - Kkondae Intern Thuyết Minh (2020)
Thực Tập Sinh Cổ Hủ - Kkondae Intern
Diễn viên: Old School Intern
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp, Ka Yeol-Chan đã có được công việc đầu tiên tại một công ty. Ông chủ của anh ta ở đó, Lee Man-Shik, là một "kkondae" chỉ một kiểu người già, cứng nhắc. Anh ta sẽ ép buộc lối suy nghĩ trường học cũ của mình về Ka Yeol-Chan
Hận Thù Hóa Yêu Thương Bepannaah.Diễn Viên: Aanchal Goswami,Harshad Chopda,Jennifer Winget

Hận Thù Hóa Yêu Thương BepannaahViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/186)

Zoya Arora và Yash đã cưới nhau được 5 năm và họ quyết định tổ chức một buổi kỷ niệm hoành tráng. Tuy nhiên, Yash đã không có mặt với lý do có việc gấp, thực ra anh đi gặp người tình Pooja nhân dịp sinh nhật của cô. Còn với Aditya Hooda, anh đã cất công cho 1 chuyến đi dài để tạo bất ngờ cho người vợ Pooja trong ngày đặc biệt nhưng cũng không thể gặp được.

Lời Nguyền Tuổi 20 My 20Th Twenty.Diễn Viên: Aanchal Goswami,Harshad Chopda,Jennifer Winget

Lời Nguyền Tuổi 20 My 20Th TwentyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/16)

So Won sinh năm 1981, vì vậy hiện nay cô ấy đã bước sang độ tuổi bốn mươi, nhưng khi cô ấy tròn 20 tuổi vào năm 2000, cô ấy đã gặp một phù thủy trong một cơ hội tình cờ. So Won bị phù thủy nguyền rủa vì đã từ chối lời đề nghị của phù thủy, và lời nguyền là "sống như một người phụ nữ 20 tuổi suốt đời còn lại".

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2.Diễn Viên: Aanchal Goswami,Harshad Chopda,Jennifer Winget

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 21/49)

Ngô Quốc Huy là một cảnh sát cấp cao, luôn hy vọng có thể sinh con trai để kế nghiệp của mình, nào ngờ ông lại sinh liên tiếp bốn cô con gái mới được một cậu con trai. Do đó điều làm ông Ngô lo lắng nhất đã chuyển từ việc tìm cảnh sát kế nghiệp sang làm cách nào để giúp bốn cô con gái lấy được một tấm chồng tốt.

Unknown2020-10-04 19:30:02

Thực Tập Sinh Cổ Hủ - Kkondae Intern Thuyết Minh (2020)

sau khi tốt nghiệp ka yeol chan đã có được công việc đầu tiên tại một công ty ông chủ của anh ta ở đó lee man shik là một kkondae chỉ một kiểu người già cứng nhắc anh ta sẽ ép buộc lối suy nghĩ trường học cũ của mình về ka yeol chanthực tập sinh cổ hủ,xem phim thực tập sinh cổ hủ,download thực tập sinh cổ hủ,xem online thực tập sinh cổ hủ hd,xem thực tập sinh cổ hủ nhanh,tai phim thực tập sinh cổ hủ,kkondae intern,xem phim kkondae intern,download kkondae intern,xem online kkondae intern hd,xem kkondae intern nhanh,tai phim kkondae intern,old school intern