Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca - The Legend Of Zu 2 Thuyết Minh (2018)RSS Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca - The Legend Of Zu 2 Thuyết Minh (2018)
Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca - The Legend Of Zu 2
Diễn viên: Ngô Kỳ Long, Lưu Tư Đồng
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.
Trường An Tam Quái Thám Three Unusual Detectives.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 38/38)

Cuối đời Đường, Trường An liên tiếp xảy ra những vụ án mạng ly kỳ, họa sĩ nghèo có tài suy luận Độc Cô Trọng Bình, cô gái trốn nhà có trí nhớ phi thường Vi Nhược Chiêu cùng thanh niên nông nổi Lý Tú Nhất hợp thành nhóm thám tử lập dị chung tay tiêu diệt tội ác. Bên cạnh đó mối quan hệ giữa hai nam một nữ này cũng dần phát sinh..

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo The Magic Blade.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Mông,Trần Sở Hà

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo The Magic BladeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

24 năm trước, minh chủ võ lâm Dương Thường Phong bị giết một cách thần bí, trở thành một đại huyền án trong võ lâm. 24 năm sau, Phó Hồng Tuyết - hiệu xưng con trai duy nhất của Dương Thường Phong đột nhiên xuất hiện, triển khai báo thù. Diệp Khai, con thứ của Dương Thường Phong, người từ nhỏ đã hoán đổi thân phận với Phó Hồng Tuyết, dùng kế để Châu Đình chiếm được tình cảm của Phó Hồng Tuyết.

Thủy Hử Nhí All Men Are Brothers Kids.Diễn Viên: Cát Dịch Đức,Trần Vinh Đạt,Vạn Quân Dật

Thủy Hử Nhí All Men Are Brothers KidsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dựa trên tác phẩm kinh điển Thủy Hử, phim kể về số phận cũng như quá trình gặp gỡ, quy tụ của những vị anh hùng Lương Sơn Bạc. Đáng chú ý là các trang hảo hán trong phim được thể hiện vô cùng sinh động qua khả năng diễn xuất tài tình và xuất thần của các diễn viên nhí

Nữ Thần Rắn Nakee.Diễn Viên: Cát Dịch Đức,Trần Vinh Đạt,Vạn Quân Dật

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Lộc Đỉnh Ký The Deer And The Cauldron.Diễn Viên: Cát Dịch Đức,Trần Vinh Đạt,Vạn Quân Dật

Lộc Đỉnh Ký The Deer And The CauldronThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 45/45)

Câu chuyện về nhân vật thấp bé như Vy Tiểu Bảo xuất thân ở phố phường, không biết bất cứ võ công gì, vì nhân duyên trùng hợp dấn thân vào giang hồ và hoàng cung, dựa vào trí tuệ siêu phàm xoay chuyển vũ lâm bang hội và triều đường, một bước thăng tiến.

Unknown2020-11-06 15:40:42

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca - The Legend Of Zu 2 Thuyết Minh (2018)

dư anh nam và dư anh kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ anh nam cũng không biết nàng chính là được ca ca anh kỳ nhặt về nuôi bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ mà người trong tộc hỏa lê của anh kỳ nhiều năm trước bị xích hồn thạch ảnh hưởng vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cưthục sơn chiến kỷ 2,đạp hỏa hành ca,xem phim thục sơn chiến kỷ 2,đạp hỏa hành ca,download thục sơn chiến kỷ 2,đạp hỏa hành ca,xem online thục sơn chiến kỷ 2,đạp hỏa hành ca hd,xem thục sơn chiến kỷ 2,đạp hỏa hành ca nhanh,tai phim thục sơn chiến kỷ 2,đạp hỏa hành ca,the legend of zu 2,xem phim the legend of zu 2,download the legend of zu 2,xem online the legend of zu 2 hd,xem the legend of zu 2 nhanh,tai phim the legend of zu 2,ngô kỳ long,lưu tư đồng