Thực Kịch Trường - Bão Cát Tình Yêu Việt Sub (2017)RSS Thực Kịch Trường - Bão Cát Tình Yêu Việt Sub (2017)
Thực Kịch Trường - Bão Cát Tình Yêu
Diễn viên: Ngô Khang Nhân, Trần Dư, Đặng Dục Khải, Nanami Sakuraba
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Phần 1 - Bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn, hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình. Người mẹ, một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng Hàn, thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩ.
Khi Người Cá Yêu The Rules Of Love

Khi Người Cá Yêu The Rules Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về hậu duệ người cá tên là Dương Lạc Thiên, khát vọng có được cuộc sống như người bình thường, không cần phải che giấu thân phận của mình. Trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với Liệt Hoành Vũ, cô được Liệt Hoành Vũ cứu giúp.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Khúc Tình Ca Luk Krung.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng Soot Rak Choon La Moon.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng Soot Rak Choon La MoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/??)

thức ăn không phải là điều quan trọng, nhưng với tôi, thức ăn lại là cuộc sống! Đôi khi điều chúng ta cảm nhận được là vị ngọt, đôi khi lại là vị chua, đôi khi lại thật cay và đôi khi lại là nhiều vị khác nữa. Nếu bảo chúng ta so sánh giữa phụ nữ và thức ăn, tôi nghĩ nhất định chúng ta phải mất cả một đời mới tìm ra đáp án... Theo bạn, thì tôi sẽ chọn người phụ nữ như thế nào mới phù hợp với mình đây?

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Unknown2017-05-12 05:54:25

Thực Kịch Trường - Bão Cát Tình Yêu Việt Sub (2017)

thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống phần 1 bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình người mẹ một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng hàn thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩthực kịch trường,xem phim thực kịch trường,download thực kịch trường,xem online thực kịch trường hd,xem thực kịch trường nhanh,tai phim thực kịch trường,bão cát tình yêu,xem phim bão cát tình yêu,download bão cát tình yêu,xem online bão cát tình yêu hd,xem bão cát tình yêu nhanh,tai phim bão cát tình yêu,ngô khang nhân,trần dư,đặng dục khải,nanami sakuraba