Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)RSS Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)
Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.
Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Một Mình Trên Đảo Hoang Cast Away.Diễn Viên: Tom Hanks,Helen Hunt,Paul Sanchez

Một Mình Trên Đảo Hoang Cast AwayViệt Sub Năm: 2000

Nhân vật chính Chuck Nolan (Tom Hanks) là một thanh tra mẫn cán và có trách nhiệm của hãng Federal Express, anh thường xuyên phải đi công tác nước ngoài để kiểm tra sự hiệu quả trong công việc ở các chi nhánh chuyển phát quốc tế

Huyền Thoại Cầu Lông Lee Chong Wei: Rise Of The Legend.Diễn Viên: Tom Hanks,Helen Hunt,Paul Sanchez

Huyền Thoại Cầu Lông Lee Chong Wei: Rise Of The LegendThuyết Minh Năm: 2018

cuộc đời huyền thoại môn cầu lông của Malaysia Lee Chong Wei (Lý Tông Vỹ). Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Lee Chong Wei đã có 609 trận thắng và 117 lần thất bại, giành 58 danh hiệu lớn nhỏ các loại. Anh từng ba lần giành huy chương bạc tại Thế vận hội Mùa hè 2008, 2012 và 2016, và ba lần về nhì tại Giải Vô địch Cầu lông Thế giới các năm 2011, 2013, và 2015.

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den.Diễn Viên: Tom Hanks,Helen Hunt,Paul Sanchez

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Unknown2020-01-01 14:23:39

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999)

tác phẩm phim pola x được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn leos carax bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999 phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết pierre or the ambiguities của tác giả herman melvillethứ tình cảm kỳ lạ,xem phim thứ tình cảm kỳ lạ,download thứ tình cảm kỳ lạ,xem online thứ tình cảm kỳ lạ hd,xem thứ tình cảm kỳ lạ nhanh,tai phim thứ tình cảm kỳ lạ,pola x,xem phim pola x,download pola x,xem online pola x hd,xem pola x nhanh,tai phim pola x