Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)RSS Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After being mortally wounded and taken to the morgue, murderer Jason Voorhees spontaneously revives and embarks on a killing spree as he makes his way back to his home at Camp Crystal Lake.
Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Khách Sạn Ma Ám The Innkeepers.Diễn Viên: Sara Paxton,Pat Healy,Kelly Mcgillis

Khách Sạn Ma Ám The InnkeepersViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Innkeepers xoay quanh hai nhân viên cuối cùng làm việc trong khách sạn Yankee Pedlar bị ma ám trước khi nó ngừng hoạt động sau hơn 100 năm kinh doanh. Những nhân viên còn lại cuối cùng là thư ký Claire (SaraPaxton) và Luca (PatHealy) tin rằng khách sạn bị ma ám và quyết định chứng minh sự tồn tại của nó. Khi gần đến những ngày hoạt động cuối cùng của khách sạn, những vị khách bí ẩn đến đây ở gồm Leanne Rease-Jones (Kelly McGillis), một cựu nữ diễn viên truyền hình đã trở thành một nhà

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Unknown2016-02-09 12:03:51

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)

after being mortally wounded and taken to the morgue murderer jason voorhees spontaneously revives and embarks on a killing spree as he makes his way back to his home at camp crystal lakethứ sáu ngày 13 phần 4,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 4,download thứ sáu ngày 13 phần 4,xem online thứ sáu ngày 13 phần 4 hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 4 nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 4,friday the 13th part iv,the final chapter,xem phim friday the 13th part iv,the final chapter,download friday the 13th part iv,the final chapter,xem online friday the 13th part iv,the final chapter hd,xem friday the 13th part iv,the final chapter nhanh,tai phim friday the 13th part iv,the final chapter