Thứ 6 - Friday Việt Sub (1995)RSS Thứ 6 - Friday Việt Sub (1995)
Thứ 6 - Friday
Diễn viên: Ice Cube, Chris Tucker, Nia Long
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.
Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing Hero.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng Good For Nothing HeroViệt Sub Năm: 2012

Chung Lệ Đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống. Hàng xóm gọi cô với tên thân mật là Lưu Tỷ, ngoài việc hóa trang già nua cho Chung Lệ Đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xem.

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Ngô Trấn Vũ

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake.Diễn Viên: Hoàng Quý,Lâm Nguyễn,Quốc Đạt,Sheppo Hà

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Unknown2016-07-09 19:33:15

Thứ 6 - Friday Việt Sub (1995)

sau khi bị sa thải craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân smokey người với sở thích lớn nhất đời là hút weed cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủithứ 6,xem phim thứ 6,download thứ 6,xem online thứ 6 hd,xem thứ 6 nhanh,tai phim thứ 6,friday,xem phim friday,download friday,xem online friday hd,xem friday nhanh,tai phim friday,ice cube,chris tucker,nia long