Thor: Tales Of Asgard - Thần Sấm: Truyền Thuyết Về Asgard Việt Sub (2011)RSS Thor: Tales Of Asgard - Thần Sấm: Truyền Thuyết Về Asgard Việt Sub (2011)
Thor: Tales Of Asgard - Thần Sấm: Truyền Thuyết Về Asgard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim hoạt hình mới của Marvel, nói về cuộc phiêu lưu của Thor, Loki và những người bạn lúc còn nhỏ (lúc Thor còn chưa cầm được cây Mjonir hùng mạnh)
Nhím Siêu Tốc Sonic The Hedgehog

Nhím Siêu Tốc Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 1991

Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E.Diễn Viên: Chiara Zanni,Tabitha St Germain,Kathleen Barr,Alessandro Juliani,Cathy Weseluck,Alistair

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Unknown2020-07-06 19:04:00

Thor: Tales Of Asgard - Thần Sấm: Truyền Thuyết Về Asgard Việt Sub (2011)

phim hoạt hình mới của marvel nói về cuộc phiêu lưu của thor loki và những người bạn lúc còn nhỏ lúc thor còn chưa cầm được cây mjonir hùng mạnhthor,tales of asgard,xem phim thor,tales of asgard,download thor,tales of asgard,xem online thor,tales of asgard hd,xem thor,tales of asgard nhanh,tai phim thor,tales of asgard,thần sấm,truyền thuyết về asgard,xem phim thần sấm,truyền thuyết về asgard,download thần sấm,truyền thuyết về asgard,xem online thần sấm,truyền thuyết về asgard hd,xem thần sấm,truyền thuyết về asgard nhanh,tai phim thần sấm,truyền thuyết về asgard