Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta - Boy Hood Việt Sub (2017)RSS Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta - Boy Hood Việt Sub (2017)
Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta - Boy Hood
Diễn viên: Lý Tiểu Lộ, Tiết Chi Khiêm, Đường Vũ Triết, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Vương Thiên Tỷ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình do Quách Kính Minh giám chế, với sự góp mặt của các diễn viên như Lý Tiểu Lộ, Tiết Chi Khiêm, Đường Vũ Triết,… Theo tiết lộ của đoàn làm phim, Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta là một bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường quen thuộc.
Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Là Một Cô Mập Love The Way You Are.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Là Một Cô Mập Love The Way You AreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về cô nàng béo Chân Viên Viên, sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao Eva mới của làng siêu mẫu. Gặp lại nam thần Nguyễn Đông Thăng, hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn, dở khóc dở cười, tương ái tương sát.nh yêu vừa hài hước vừa lãng mạn.

Unknown2017-08-02 10:39:04

Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta - Boy Hood Việt Sub (2017)

một bộ phim truyền hình do quách kính minh giám chế với sự góp mặt của các diễn viên như lý tiểu lộ tiết chi khiêm đường vũ triết … theo tiết lộ của đoàn làm phim thời đại niên thiếu của chúng ta là một bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường quen thuộcthời đại niên thiếu của chúng ta,xem phim thời đại niên thiếu của chúng ta,download thời đại niên thiếu của chúng ta,xem online thời đại niên thiếu của chúng ta hd,xem thời đại niên thiếu của chúng ta nhanh,tai phim thời đại niên thiếu của chúng ta,boy hood,xem phim boy hood,download boy hood,xem online boy hood hd,xem boy hood nhanh,tai phim boy hood,lý tiểu lộ,tiết chi khiêm,đường vũ triết,vương tuấn khải,vương nguyên,dịch vương thiên tỷ