Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)RSS Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)
Thời Bội Phác - M. Butterfly
Diễn viên: Jeremy Irons, John Lone, Barbara Sukowa, Ian Richardson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm 1960 tại Trung Quốc, nhà ngoại giao người Pháp Rene Gallimard phải lòng một ca sĩ opera, Song Liling - nhưng Song không phải tốt đẹp như Gallimard nghĩ.
Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love Story.Diễn Viên: Sra Noithai

Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Bua, một người phụ nữ kinh doanh thành công nhận được chẩn đoán bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối,  Bue rời khỏi gia đình và đến cư trú tại một bờ biển để tránh cho chồng và con gái nỗi đau về sự ra đi mãi mãi của mình, nhưng ở đây cô gặp và quen biết với June, một nữ nhiếp ảnh gia tự do. Liệu có phải là cơ hội cuối cùng để Bua khám phá ra ý nghĩa sâu sắc của tình yêu

Unknown2020-06-21 10:02:35

Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)

vào những năm 1960 tại trung quốc nhà ngoại giao người pháp rene gallimard phải lòng một ca sĩ opera song liling nhưng song không phải tốt đẹp như gallimard nghĩthời bội phác,xem phim thời bội phác,download thời bội phác,xem online thời bội phác hd,xem thời bội phác nhanh,tai phim thời bội phác,m butterfly,xem phim m butterfly,download m butterfly,xem online m butterfly hd,xem m butterfly nhanh,tai phim m butterfly,jeremy irons,john lone,barbara sukowa,ian richardson