Thợ Săn Ma Tuý - Drug Hunter Thuyết Minh (2022)RSS Thợ Săn Ma Tuý - Drug Hunter Thuyết Minh (2022)
Thợ Săn Ma Tuý - Drug Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.
Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Bản Sắc Anh Hùng A Better Tomorrow.Diễn Viên: Yue Wu,Vương Khải,Vương Đại Lục,Suet Lam,Tianyu Ma

Bản Sắc Anh Hùng A Better TomorrowViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về 3 con người, 3 tính cách khác nhau: Châu Khải, 30 tuổi, thành viên quan trọng của đường dây buôn lậu, tính tình khảng khái, có phần cố chấp, yêu ghét phân minh; Châu Siêu - 23 tuổi, cảnh sát, em trai ruột của Châu Khải, tính tình cởi mở, lạc quan, hăng hái làm việc, lòng đầy chính nghĩa, hiện là ngôi sao đang lên của Phòng Phòng chống Ma túy

Unknown2022-10-13 19:53:47

Thợ Săn Ma Tuý - Drug Hunter Thuyết Minh (2022)

trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ đội trưởng đội phòng chống ma túy vũ phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ tam giác vàngthợ săn ma tuý,xem phim thợ săn ma tuý,download thợ săn ma tuý,xem online thợ săn ma tuý hd,xem thợ săn ma tuý nhanh,tai phim thợ săn ma tuý,drug hunter,xem phim drug hunter,download drug hunter,xem online drug hunter hd,xem drug hunter nhanh,tai phim drug hunter