Thợ Nổ Mìn - Explosion Thuyết Minh (2017)RSS Thợ Nổ Mìn - Explosion Thuyết Minh (2017)
Thợ Nổ Mìn - Explosion
Diễn viên: Dư Nam, Vương Cảnh Xuân, Đoàn Dịch Hoành
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ nổ ở mỏ than làm chết 4 người, anh thợ nổ mìn Triệu Thúc Đông là người duy nhất sống sót. Không tin đó là tai nạn và muốn đòi lại công bằng cho các anh em mà Húc Đông lao vào điều tra xém chút khiến bản thân và người yêu mất mạng để rồi phát hiện ra đó là 1 âm mưu được tính toán kỹ lưỡng
Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final Break.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final BreakViệt Sub Năm: 2009

Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Unknown2018-02-12 09:44:04

Thợ Nổ Mìn - Explosion Thuyết Minh (2017)

một vụ nổ ở mỏ than làm chết 4 người anh thợ nổ mìn triệu thúc đông là người duy nhất sống sót không tin đó là tai nạn và muốn đòi lại công bằng cho các anh em mà húc đông lao vào điều tra xém chút khiến bản thân và người yêu mất mạng để rồi phát hiện ra đó là 1 âm mưu được tính toán kỹ lưỡngthợ nổ mìn,xem phim thợ nổ mìn,download thợ nổ mìn,xem online thợ nổ mìn hd,xem thợ nổ mìn nhanh,tai phim thợ nổ mìn,explosion,xem phim explosion,download explosion,xem online explosion hd,xem explosion nhanh,tai phim explosion,dư nam,vương cảnh xuân,đoàn dịch hoành