Thịt Người: Bản Năng Gốc - Raw: Grave Việt Sub (2017)RSS Thịt Người: Bản Năng Gốc - Raw: Grave Việt Sub (2017)
Thịt Người: Bản Năng Gốc - Raw: Grave
Diễn viên: Bouli Lanners, Laurent Lucas, Joana Preiss
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.
Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Unknown2020-07-24 15:27:25

Thịt Người: Bản Năng Gốc - Raw: Grave Việt Sub (2017)

trong phim alexia là một nữ sinh viên ngành thú y cô ăn chay trường lần nọ alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay từ đó alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt ngườithịt người,bản năng gốc,xem phim thịt người,bản năng gốc,download thịt người,bản năng gốc,xem online thịt người,bản năng gốc hd,xem thịt người,bản năng gốc nhanh,tai phim thịt người,bản năng gốc,raw,grave,xem phim raw,grave,download raw,grave,xem online raw,grave hd,xem raw,grave nhanh,tai phim raw,grave,bouli lanners,laurent lucas,joana preiss