Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện - Shaolin Popey: Messy Temple Việt Sub (1993)RSS Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện - Shaolin Popey: Messy Temple Việt Sub (1993)
Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện - Shaolin Popey: Messy Temple
Diễn viên: Jimmy Lin, Shao, Wen Hao, Hsiao, Lung Shi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về 2 chú tiểu trong Ô Long Viện với những trò nghịch ngợm khiến người khác phải bật cười.
Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Unknown2020-01-08 19:07:05

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện - Shaolin Popey: Messy Temple Việt Sub (1993)

bộ phim nói về 2 chú tiểu trong ô long viện với những trò nghịch ngợm khiến người khác phải bật cườithiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện,xem phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện,download thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện,xem online thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện hd,xem thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện nhanh,tai phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện,shaolin popey,messy temple,xem phim shaolin popey,messy temple,download shaolin popey,messy temple,xem online shaolin popey,messy temple hd,xem shaolin popey,messy temple nhanh,tai phim shaolin popey,messy temple,jimmy lin,shao,wen hao,hsiao,lung shi