Thiếu Lâm Thập Bát La Hán - Eighteen Arhats Of Shaolin Temple Thuyết Minh (2020)RSS Thiếu Lâm Thập Bát La Hán - Eighteen Arhats Of Shaolin Temple Thuyết Minh (2020)
Thiếu Lâm Thập Bát La Hán - Eighteen Arhats Of Shaolin Temple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 18 tăng binh Thiếu Lâm nhận được ngự chiếu của hoàng thượng, phụng chỉ xuống phía Nam chống lại giặc Oa. Đến tiền tuyến Giang Chiết, tăng binh cứu được một nhóm người dân
Thợ Săn Thời Gian Timing Raven.Diễn Viên: Chu Giai Hi,Ngô Đông Ni,Vương Dã

Thợ Săn Thời Gian Timing RavenThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi.

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time.Diễn Viên: Chu Giai Hi,Ngô Đông Ni,Vương Dã

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Thiết Quyền Vương 2 The Man With The Iron Fists 2.Diễn Viên: Sahajak Boonthanakit,Pim Bubear,Ocean Hou

Thiết Quyền Vương 2 The Man With The Iron Fists 2Thuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh thời kì hỗn loạn của Trung Hoa lúc xưa. Tiếp nối phần 1 trước đó sau sự kiện Ngân Sư Tử làm loạn cướp đi vàng của triều đình danh tiếng của một thợ rèn người da đen với 2 cánh tay làm bằng thép đầy uy lực Blacksmith băt đầu vang dội và đến tai những sát thủ trong giang hồ, mục đích là tìm và thử sức với chiến binh ngoại lai này

Unknown2020-05-21 13:06:26

Thiếu Lâm Thập Bát La Hán - Eighteen Arhats Of Shaolin Temple Thuyết Minh (2020)

18 tăng binh thiếu lâm nhận được ngự chiếu của hoàng thượng phụng chỉ xuống phía nam chống lại giặc oa đến tiền tuyến giang chiết tăng binh cứu được một nhóm người dânthiếu lâm thập bát la hán,xem phim thiếu lâm thập bát la hán,download thiếu lâm thập bát la hán,xem online thiếu lâm thập bát la hán hd,xem thiếu lâm thập bát la hán nhanh,tai phim thiếu lâm thập bát la hán,eighteen arhats of shaolin temple,xem phim eighteen arhats of shaolin temple,download eighteen arhats of shaolin temple,xem online eighteen arhats of shaolin temple hd,xem eighteen arhats of shaolin temple nhanh,tai phim eighteen arhats of shaolin temple