Thiếu Lâm Ngũ Tổ - Five Shaolin Masters Việt Sub (1974)RSS Thiếu Lâm Ngũ Tổ - Five Shaolin Masters Việt Sub (1974)
Thiếu Lâm Ngũ Tổ - Five Shaolin Masters
Diễn viên: Khương Đại Vệ, Địch Long
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.
Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying Dagger.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Ngô Mạnh Đạt,Trương Mạn Ngọc,Lâm Chí Dĩnh,Trương Học Hữu

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu Flying DaggerViệt Sub Năm: 1993

Thần Kinh Đao Và Phi Thiên Miêu là bộ phim kiếm hiệp hài hước. Phim kể về chuyến phiêu lưu đầy lí thú của 2 cặp uyên ương làm nghệ săn tội phạm là: Chú cháu Đại tiểu phi đao ( Lương Gia Huy và Lâm Chí Dĩnh đóng ) và Chị em Đại tiểu phong tao ( Trương Mẫn và Gloria Yip đóng). Đối thủ của 4 người lần này là Cửu vỹ linh hồ ( Trương Học Hữu đóng ) và vợ y ( Trương Mạn Ngọc đóng ). Nhưng một sự kiện đặc biệt xảy ra, đó là gì, các bạn hãy xem phim để rõ hơn nhé.

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Wenzhuo Zhao,Jean Wang,Siu Chung Mok

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4Việt Sub Năm: 1993

Hoàng Phi Hồng 4 là một bộ phim truyện Hồng Kông .Lúc này Hoàng Phi Hồng cùng với những nghĩa sĩ khắp nơi bí mật lật đổ đế chế Mãng Thanh,nhưng tên quan đề đốc tên là Lý Chuẩn đã giăng cạm bẫy chờ sẵn,Hoàng Phi Hồng cùng Tô Khất Nhi và các chí sĩ đang gặp nguy hiểm.Hoàng Phi Hồng phải dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nguy hiểm để tiến tới một cuộc cách mạng vĩ đại.

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung Fu.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung FuViệt Sub Năm: 2019

chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.

Unknown2020-09-16 08:44:42

Thiếu Lâm Ngũ Tổ - Five Shaolin Masters Việt Sub (1974)

theo truyền thuyết về thiên địa hội trên bàn thờ của họ có thờ 5 người là thái đức trung mã siêu hưng phương đại hồng lý thức khai hồ đức đế được tôn xưng là ngũ tổ họ là 5 môn đồ của chùa thiếu lâm phúc kiến thoát được vụ hỏa thiêu thiếu lâm tự trở thành những trụ cột của thiên địa hội trong phong trào phản thanh phục minhthiếu lâm ngũ tổ,xem phim thiếu lâm ngũ tổ,download thiếu lâm ngũ tổ,xem online thiếu lâm ngũ tổ hd,xem thiếu lâm ngũ tổ nhanh,tai phim thiếu lâm ngũ tổ,five shaolin masters,xem phim five shaolin masters,download five shaolin masters,xem online five shaolin masters hd,xem five shaolin masters nhanh,tai phim five shaolin masters,khương đại vệ,địch long