Thiếu Lâm Huynh Đệ - Men From The Monastery Việt Sub (1974)RSS Thiếu Lâm Huynh Đệ - Men From The Monastery Việt Sub (1974)
Thiếu Lâm Huynh Đệ - Men From The Monastery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối triều đại nhà Minh có một kẻ phản loạn tên Lý Tự Thành đã cướp thủ đô của nhà Minh và mời người Mãn Châu vào lục địa Trung Quốc. Không lâu sau, cả Trung Quốc rơi vào tay người Mãn Châu.
Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ Oolong Courtyard.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ Oolong CourtyardThuyết Minh Năm: 2018

sẽ đưa khán giả quay lại với kí ức về một Ô Long Viện với những trò nghịch ngợm quỷ quái của các chú tiểu. Đến với Tân Ô Long Viện – Tiếu Ngạo Giang Hồ, 2 trong số 3 nhân vật chính của phần 1 sẽ quay trở lại trong phần này, đó là “sư huynh” Ngô Mạnh Đạt – “cặp bài trùng” một thời của Châu Tinh Trì và “sư đệ” mập mạp đáng yêu – Hác Thiệu Văn

Cửu Tinh Báo Hỷ Ninth Happiness.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Cửu Tinh Báo Hỷ Ninth HappinessViệt Sub Năm: 1998

Là một trong những tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Trương Quốc Vinh, Ninth happiness mang đến cho khán giả sắc màu vui vẻ và hài hước, khác biệt cho với nhiều thước phim làm nên tên tuổi của anh. Phim ra mắt lần đầu tiên tại thị trường xứ cảng thơm vào năm 1998 và nhanh chóng tạo được tiếng vang.

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of War.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of WarThuyết Minh Năm: 2020

bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.

Hoa Mộc Lan Mulan.Diễn Viên: Jo Bok Rae,Kim Sang Kyung,Yeon Woo Jin

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Unknown2020-09-24 18:11:54

Thiếu Lâm Huynh Đệ - Men From The Monastery Việt Sub (1974)

vào cuối triều đại nhà minh có một kẻ phản loạn tên lý tự thành đã cướp thủ đô của nhà minh và mời người mãn châu vào lục địa trung quốc không lâu sau cả trung quốc rơi vào tay người mãn châuthiếu lâm huynh đệ,xem phim thiếu lâm huynh đệ,download thiếu lâm huynh đệ,xem online thiếu lâm huynh đệ hd,xem thiếu lâm huynh đệ nhanh,tai phim thiếu lâm huynh đệ,men from the monastery,xem phim men from the monastery,download men from the monastery,xem online men from the monastery hd,xem men from the monastery nhanh,tai phim men from the monastery