Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt Thuyết Minh (1994)RSS Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt Thuyết Minh (1994)
Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Chin Han, Ngô Thanh Liên, Trịnh Y Kiện, Trương Bá Chi
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.
Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian Ashes Of Time: Redux.Diễn Viên: Brigitte Lin,Maggie Cheung,Leslie Cheun

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian Ashes Of Time: ReduxViệt Sub Năm: 1994

Trên thế giới tồn tại nhiều phiên bản “Ashes of Time” nhưng không bản nào “chính thức”. Vương Gia Vệ luôn có cảm giác chưa hài lòng. Từ đó, ông ấp ủ ý định làm lại bộ phim, đem lại cho nó một cơ hội mới, một “cuộc sống thứ hai”. Nhưng phải mất 15 năm ông mới hoàn thành tâm nguyện. “Ashes of Time - Redux” 2008 là phiên bản mới của “Ashes of Time” 1994, được rút ngắn lại cho phù hợp thị hiếu khán giả phương Tây

Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Wenzhuo Zhao,Jean Wang,Siu Chung Mok

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4Việt Sub Năm: 1993

Hoàng Phi Hồng 4 là một bộ phim truyện Hồng Kông .Lúc này Hoàng Phi Hồng cùng với những nghĩa sĩ khắp nơi bí mật lật đổ đế chế Mãng Thanh,nhưng tên quan đề đốc tên là Lý Chuẩn đã giăng cạm bẫy chờ sẵn,Hoàng Phi Hồng cùng Tô Khất Nhi và các chí sĩ đang gặp nguy hiểm.Hoàng Phi Hồng phải dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nguy hiểm để tiến tới một cuộc cách mạng vĩ đại.

Unknown2020-10-22 17:28:24

Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt Thuyết Minh (1994)

chuyện của một đôi vợ chồng người vợ thì làm người mẫu quảng cáo chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cáchrồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhauthiếu lâm hoa kỳ,xem phim thiếu lâm hoa kỳ,download thiếu lâm hoa kỳ,xem online thiếu lâm hoa kỳ hd,xem thiếu lâm hoa kỳ nhanh,tai phim thiếu lâm hoa kỳ,treasure hunt,xem phim treasure hunt,download treasure hunt,xem online treasure hunt hd,xem treasure hunt nhanh,tai phim treasure hunt,châu nhuận phát,chin han,ngô thanh liên,trịnh y kiện,trương bá chi