Thiếu Lâm Diệt Môn - Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu Việt Sub (1976)RSS Thiếu Lâm Diệt Môn - Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu Việt Sub (1976)
Thiếu Lâm Diệt Môn - Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu
Diễn viên: Thành Long, Hồng Kim Bảo
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.
Xà Hạc Bát Bộ Quyền Snake And Crane Arts Of Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Hsin Yi Chen,Ching Lan Chin,Kang Chin

Xà Hạc Bát Bộ Quyền Snake And Crane Arts Of ShaolinViệt Sub Năm: 1978

Trong phim, Thành Long vào vai Hsu (Chu Hiểu Phong), một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ Thiếu Lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên "Xà hạc bát bộ quyền". Bao kẻ tin rằng Hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách. Nhờ sự giúp đỡ của sư phụ Tse Kung, anh đã rửa sạch thanh danh, từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâu.

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Unknown2019-10-22 07:39:39

Thiếu Lâm Diệt Môn - Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu Việt Sub (1976)

các triều đại nhà thanh muốn cai trị toàn bộ trung quốc và đã phá hủy các đền thiếu lâm để ngăn chặn sự chống phá shih shao phong là một đệ tử thiếu lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước vận fei được gửi để bảo vệ zhang yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà thanh và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong shaothiếu lâm diệt môn,xem phim thiếu lâm diệt môn,download thiếu lâm diệt môn,xem online thiếu lâm diệt môn hd,xem thiếu lâm diệt môn nhanh,tai phim thiếu lâm diệt môn,hand of death aka countdown in kung fu,xem phim hand of death aka countdown in kung fu,download hand of death aka countdown in kung fu,xem online hand of death aka countdown in kung fu hd,xem hand of death aka countdown in kung fu nhanh,tai phim hand of death aka countdown in kung fu,thành long,hồng kim bảo