Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)RSS Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)
Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists
Diễn viên: Russell Crowe, Cung Le, Lucy Liu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thư 19 tại đất nước trung quốc, một người thợ rèn nổi tiếng quyết tâm bảo vệ ngôi làng của mình chống lại thế lực tàn ác.
Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The Nitros.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The NitrosThuyết Minh Năm: 2015

Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In Saigon.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Địch Long,Ngô Mẫn Đạt,Yun,Fat Chow,Tony Leung Ka Fa

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In SaigonViệt Sub Năm: 1989

Nhưng phần này, thay bằng những cuộc thanh toán giang hồ, bối cảnh phim xoay quanh những năm cuối cuộc chiến tranh Việt Nam, một chàng trai đến Sài Gọn với mục đích đưa người chú và người anh em họ của mình trở về Hongkong. Tại đây, anh gặp một cô gái và được cô giúp đỡ trở về an toàn. Nhưng người anh em của anh cũng yêu cô gái này.

Unknown2016-06-18 21:17:40

Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)

bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thư 19 tại đất nước trung quốc một người thợ rèn nổi tiếng quyết tâm bảo vệ ngôi làng của mình chống lại thế lực tàn ácthiết quyền vương,xem phim thiết quyền vương,download thiết quyền vương,xem online thiết quyền vương hd,xem thiết quyền vương nhanh,tai phim thiết quyền vương,the man with the iron fists,xem phim the man with the iron fists,download the man with the iron fists,xem online the man with the iron fists hd,xem the man with the iron fists nhanh,tai phim the man with the iron fists,russell crowe,cung le,lucy liu