Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral Thuyết Minh (2022)RSS Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral Thuyết Minh (2022)
Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh trong tương lai khi công nghệ đã thay đổi xã hội một cách tinh vi, một người phụ nữ phát hiện ra mối liên hệ bí mật với một thực tại thay thế cũng như một tương lai đen tối của chính mình.
Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im Saori.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Ngu Y Kiệt,Gxxod Itthipat

Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi Hi, Im SaoriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng.

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The Heartbeat.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Tiêu Tuấn Diễm,Dương Đình Đông,Ngụy Thiên

Thanh Xuân Cảnh Sự Caught In The HeartbeatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

nói về Thanh niên Đường Nhất Tu lập chí quyết tâm trở thành một cảnh sát chính nghĩa. Trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại bệnh viện, anh vô tình gặp gỡ Cổ Tĩnh. Cổ Tĩnh vốn là con nhà cảnh sát, nhưng đang bị hôn mê nhưng vô tình Nhất Tu đã khiến cho Cổ Tĩnh được tỉnh dậy, hoạt động được bình thường nhưng kí ức lại bị mất đi.

Superman Và Lois 3 Superman & Lois Season 3.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Tiêu Tuấn Diễm,Dương Đình Đông,Ngụy Thiên

Superman Và Lois 3 Superman & Lois Season 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/13)

chất lượng HD 27 ngày sau thất bại của Ally Allston , Jordan tham gia vào các siêu anh hùng trái với mong muốn của Clark . Sam gia nhập lại DOD cùng với John và đi xem phim với Natalie , nhưng chỉ để cố gắng tuyển dụng cô ấy vào Học viện DOD, khiến cô ấy khó chịu.

Unknown2022-12-03 19:45:51

Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral Thuyết Minh (2022)

lấy bối cảnh trong tương lai khi công nghệ đã thay đổi xã hội một cách tinh vi một người phụ nữ phát hiện ra mối liên hệ bí mật với một thực tại thay thế cũng như một tương lai đen tối của chính mìnhthiết bị ngoại vi,xem phim thiết bị ngoại vi,download thiết bị ngoại vi,xem online thiết bị ngoại vi hd,xem thiết bị ngoại vi nhanh,tai phim thiết bị ngoại vi,the peripheral,xem phim the peripheral,download the peripheral,xem online the peripheral hd,xem the peripheral nhanh,tai phim the peripheral