Thiên Thần Bóng Tối - Dark Angel Việt Sub (1990)RSS Thiên Thần Bóng Tối - Dark Angel Việt Sub (1990)
Thiên Thần Bóng Tối - Dark Angel
Diễn viên: Dolph Lundgren, Brian Benben, Betsy Brantley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Caine (Dolph Lundgren) is a Houston vice cop whos forgotten the rule book. His self-appointed mission is to stop the drugs trade and the number one supplier Victor Manning. Whilst involved in an undercover operation to entrap Victor Manning, his partner gets killed, and a sinister newcomer enters the scene
Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah Hex.Diễn Viên: Megan Fox,Josh Brolin,John Malkovich,Michael Fassbender

Trùm Săn Tiền Thưởng Jonah HexViệt Sub Năm: 2010

Jonah Hex (do Josh Brolin thủ vai) là một kẻ săn tiền thưởng đáng sợ, một tay súng có thể thực hiện bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào nhưng cũng từng chịu nhiều bi thương. Jonah có thể truy lùng bất cứ ai và bất cứ thứ gì. Quá khứ bạo lực của Jonah trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn trong giới giang hồ.

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Unknown2018-02-10 08:25:53

Thiên Thần Bóng Tối - Dark Angel Việt Sub (1990)

jack caine dolph lundgren is a houston vice cop whos forgotten the rule book his self appointed mission is to stop the drugs trade and the number one supplier victor manning whilst involved in an undercover operation to entrap victor manning his partner gets killed and a sinister newcomer enters the scenethiên thần bóng tối,xem phim thiên thần bóng tối,download thiên thần bóng tối,xem online thiên thần bóng tối hd,xem thiên thần bóng tối nhanh,tai phim thiên thần bóng tối,dark angel,xem phim dark angel,download dark angel,xem online dark angel hd,xem dark angel nhanh,tai phim dark angel,dolph lundgren,brian benben,betsy brantley