Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius Chưa Sub (2017)RSS Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius Chưa Sub (2017)
Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius
Diễn viên: Chanon Santinatornkul, Eisaya Hosuwan, Teeradon Supapunpinyo, Chanon Santinatornkul
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lynn, một sinh viên thiên tài,cô nhận được một nhiệm vụ dẫn cô tới Sydney, Australia để hoàn thành bài kiểm tra với giá trị hàng triệu Baht.Lynn và người bạn cùng lớp phải hoàn thành kỳ thi STIC quốc tế (SAT) và trả lời lại cho bạn bè của mình ở Thái Lan trước khi kỳ thi diễn ra một lần nữa ở quê nhà.
Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến Welcome To The Punch

Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến Welcome To The PunchChưa Sub Năm: 2013

James McAvoy thủ vai Max Lewinsky, một thám tử ở London với cơ hội cuối cùng loại trừ một tên tội phạm khét tiếng. Khi họ phải đối mặt nhau, cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn, họ hợp tác với nhau để vạch trần âm mưu của giới thượng cấp

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm Mẹ

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm MẹViệt Sub Năm: 2013

nói về những tình huấn vui nhộn hài hước của những con vật đáng yêu trong đời sống, sự dịu kỳ đã tạo nên rất nhiều điều thú vị mà chỉ có những con người biết yêu thương chia sẻ mới có thể nhận thấy những viên ngọc kỳ lân đang tỏa sáng khắp muôn nơi.Hotaru là một trong những nhân vật yêu thích của tôi bao giờ.

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo Ngo.Diễn Viên: Phakhin Khamwilaisak,Keerati Mahaprukpong

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo NgoChưa Sub Năm: 2013

4 câu chuyện tình yêu hài hước và lãng mạng. Một người đàn ông trẻ tuổi không thể quên được tình yêu đầu tiên của mình ngay cả khi cô ấy rời bỏ anh để học tập ở nước ngoài và sau đó trở thành một người phụ nữ đã lập gia đình. Một người phụ nữ văn phòng đã phải lòng một chàng trai tốt mà mọi người nghi ngờ là gay.

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1Chưa Sub Năm: 2008

dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Cecily von Ziegesar .Bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay " Tình Dục ,Ma Túy, Tình Bạn " . Liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như New York có tồn tại một tình bạn ,tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhau.

Unknown2017-10-26 05:46:15

Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius Chưa Sub (2017)

lynn một sinh viên thiên tài cô nhận được một nhiệm vụ dẫn cô tới sydney australia để hoàn thành bài kiểm tra với giá trị hàng triệu bahtlynn và người bạn cùng lớp phải hoàn thành kỳ thi stic quốc tế sat và trả lời lại cho bạn bè của mình ở thái lan trước khi kỳ thi diễn ra một lần nữa ở quê nhàthiên tài bất hảo,xem phim thiên tài bất hảo,download thiên tài bất hảo,xem online thiên tài bất hảo hd,xem thiên tài bất hảo nhanh,tai phim thiên tài bất hảo,bad genius,xem phim bad genius,download bad genius,xem online bad genius hd,xem bad genius nhanh,tai phim bad genius,chanon santinatornkul,eisaya hosuwan,teeradon supapunpinyo,chanon santinatornkul